Hướng dẫn tham dự trực tuyến hội nghị tổng kết chương trình tây nguyên 2016-2020
I. Nội dung Hội nghị tổng kết chương trình Tây Nguyên 2016-2020
II. Hướng dẫn tham gia Hội nghị trực tuyến Chương trình Tây Nguyên 2016-2020
Bước 1: Nhấn vào đường link cuộc họp đã được cung cấp hoặc Mở trình duyệt Chrome và dán đường dẫn phòng họp (đã được cung cấp) vào ô địa chỉ như sau và ấn Enter:
Bước 2: Xuất hiện cửa sổ như sau thì chọn Cancel
Bước 3: Chờ khoảng 3-5 giây, sau đó chọn phần “Join from your browser”
Bước 4: Nhập các thông tin của người tham dự phòng họp như sau:
Bước 5: Sau đó chọn mục “Use computer Audio” để kết nối âm thanh.
Bước 6: Chrome hiển thị popup như sau thì chọn nút “Allow” để có thể nghe và phát biểu trong cuộc họp
Bước 7: Kết nối vào phòng họp bằng cách bấm nút “Join meeting”
Bước 8: Khi đăng nhập thành công, màn hình sẽ hiển thị như dưới đây, người tham dự sẽ chờ để quản trị viên duyệt vào phòng.
Bước 1: Nhấn vào đường link phòng họp đã được cung cấp, nếu điện thoại chưa được cài đặt phần mềm Webex thì màn hình sẽ xuất hiện như sau, anh/chị hãy nhấn vào nút Download Webex Meetings
Bước 2: Tiến hành cài đặt phần mềm Webex Meetings
Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt phần mềm Webex Meeting đã hoàn tất, ấn vào link của phòng họp 1 lần nữa, phần mềm Webex sẽ hiển thị như sau, bấm I Accept
Bước 4: Khai báo các thông tin gồm Họ tên và email của người tham gia cuộc họp sau đó chọn “Join as a guest”
Bước 5: Khi phần mềm yêu cầu cấp quyền sử dụng camera và microphone thì chọn OK để đồng ý và bấm Join để bắt đầu kết nối
Bước 6: Khi đăng nhập thành công, màn hình sẽ hiển thị như dưới đây, người tham dự sẽ chờ để quản trị viên duyệt vào phòng
Bước 1: Nhấn vào đường link phòng họp đã được cung cấp, nếu điện thoại chưa được cài đặt phần mềm Webex thì màn hình sẽ xuất hiện như sau, anh/chị hãy nhấn vào nút Download Webex Meetings
Bước 2: Tiến hành cài đặt phần mềm Webex Meetings
Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt phần mềm Webex Meeting đã hoàn tất, ấn vào link của phòng họp 1 lần nữa, phần mềm Webex sẽ hiển thị như sau, bấm I Accept
Bước 4: Khai báo các thông tin gồm Họ tên và email của người tham gia cuộc họp sau đó chọn “Join as a guest”
Bước 5: Khi phần mềm yêu cầu cấp quyền sử dụng camera và microphone thì chọn OK để đồng ý và bấm Join để bắt đầu kết nối
Bước 6: Khi đăng nhập thành công, màn hình sẽ hiển thị như dưới đây, người tham dự sẽ chờ để quản trị viên duyệt vào phòng